Cùng Miss World Việt Nam 2019 trải nghiệm bộ đôi thức uống Blendy® - Vtox làm xiêu lòng phái đẹp - Ảnh 1.

Miss World Việt Nam 2019 cùng khán giả tại sự kiện trải nghiệm Blendy® & Vtox

Hứng khởi tại sự kiện "Uống cực chill - Fill cảm xúc"

Trong 3 ngày cuối tuần 10, 11, 12-3-2023, tại sảnh Đông AEON Mall Tân Phú đã tổ chức sự kiện "Uống cực chill - Fill cảm xúc" với hoạt động trải nghiệm hai sản phẩm giải khát dành cho phái đẹp từ nhà Ajinomoto là Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® và Thức uống giám gạo "Vtox". Bên cạnh việc được thưởng thức những cốc trà sữa Blendy® thơm trà, quyện sữa và thức uống giấm gạo vị trái cây Vtox thanh mát, khách tham dự còn được trải nghiệm nhiều hoạt động sôi động khác.

Cùng Miss World Việt Nam 2019 trải nghiệm bộ đôi thức uống Blendy® - Vtox làm xiêu lòng phái đẹp - Ảnh 2.

Chương trình diễn ra cực sôi động với màn biểu diễn của ban nhạc mỗi tối

Trong đó, phải kể đến các hoạt động như check-in sống ảo thả ga tại khu trưng bày Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® và Thức uống giấm gạo Vtox với ly trà sữa khổng lồ cao 3 mét, hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động ở mỗi tối chương trình, xem trình diễn pha chế ngoạn mục đến từ các Barista, săn quà siêu hấp dẫn cùng các mini game cực vui nhộn và ẵm những phần quà xịn xò khi mua combo sản phẩm chỉ từ 50.000 đồng, 100.000 đồng.

Cùng Miss World Việt Nam 2019 trải nghiệm bộ đôi thức uống Blendy® - Vtox làm xiêu lòng phái đẹp - Ảnh 3.

Khách tham dự chụp ảnh cùng ly trà sữa Blendy® "siêu to khổng lồ"

Blendy® & Vtox - ‘Món quà’ sức khỏe cho phụ nữ hiện đại

Với mục tiêu hướng lối sống khỏe đẹp của chị em phụ nữ hiện đại, bộ đôi sản phẩm Thức uống hòa tan dạng Blendy® và Thức uống giấm gạo Vtox từ nhà Ajinomoto được phát triển không chỉ tiện lợi nhanh chóng mà còn thơm ngon, mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho phái đẹp.

Cùng Miss World Việt Nam 2019 trải nghiệm bộ đôi thức uống Blendy® - Vtox làm xiêu lòng phái đẹp - Ảnh 4.

Trải nghiệm Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® và Thức uống Giấm gạo Vtox với hoa hậu Lương Thùy Linh ngay tại sự kiện

Dòng sản phẩm Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® nổi bật là Trà Matcha Sữa Blendy®, Blendy® Trà Sữa Royal được áp dụng công nghệ giữ hương vị cốt lõi tiên tiến của Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Sản phẩm Blendy® giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon tươi mới và hài hòa của các nguyên liệu. Đặc biệt với công thức cải tiến mới, Blendy® có ít đường phù hợp với xu hướng và lối sống chú trọng sức khỏe của khách hàng hiện đại. Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® sẽ cho bạn những trải nghiệm mới về hương vị trà sữa, mang lại giá trị thư thái cho tâm hồn và lợi ích cho sức khỏe.

Cùng Miss World Việt Nam 2019 trải nghiệm bộ đôi thức uống Blendy® - Vtox làm xiêu lòng phái đẹp - Ảnh 5.

Giấm với thành phần acid acetic có công dụng hạn chế tích tụ mỡ

Trong khi đó, Thức uống giấm gạo "Vtox" từ Ajinomoto Việt Nam là thức uống giấm gạo uống liền được làm từ giấm gạo lên men tự nhiên kết hợp với mật ong và chiết xuất trái cây. Giấm với thành phần acid acetic thường được biết đến với tác dụng tuyệt vời trong hạn chế tích tụ mỡ thừa cùng nhiều lợi ích sức khỏe khác. Sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của mật ong, trái cây và vị chua của giấm cùng thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml), Vtox mang lại cảm giác thật sự thanh mát.

H.Bảo