Bộ Y tế bổ nhiệm nhiều lãnh đạo vụ, cục ~ Thuốc Điều Trị Bệnh Á Sừng

Friday, June 7, 2024

Ngày 7-6, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm đối với ông Chu Quốc Thịnh; bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ BHYT đối với bà Vũ Nữ Anh và ông Hoàng Trung Tuấn.

Bộ Y tế bổ nhiệm nhiều lãnh đạo vụ, cục- Ảnh 1.

Bộ Y tế điều động, bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm và Vụ BHYT

Bộ trưởng Bộ Y tế điều động, bổ nhiệm dược sĩ Chu Quốc Thịnh, Trưởng phòng Quản lý mỹ phẩm (Cục Quản lý Dược), giữ chức Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế). Thời gian giữ chức vụ của ông Thịnh là 5 năm.

Với bà Vũ Nữ Anh và ông Hoàng Trung Tuấn, hai Phó Vụ trưởng Vụ BHYT hiện đang công tác tại vụ này, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đề nghị ở cương vị công tác vừa được bổ nhiệm, các cá nhân phát huy hết khả năng trình độ và kinh nghiệm trong công tác, tinh thần đoàn kết để cùng Vụ BHYT, Cục An toàn thực phẩm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong lĩnh vực đấu thầu, mua sắm, vì sự nghiệp phát triển chung của ngành y tế.

Như vậy, đến thời điểm này, Cục An toàn thực phẩm có 5 lãnh đạo, trong đó Cục trưởng là ông Nguyễn Thanh Phong và 4 phó cục trưởng.

Tại Vụ BHYT có 4 lãnh đạo, trong đó Vụ trưởng là bà Trần Thị Trang và 3 phó vụ trưởng .

0 nhận xét:

Post a Comment